Một số sản phẩm máy chiếu optoma sở hữu giá dưới 10 triệu đáng dùng

Nhu cầu dùng sản phẩm chiếu vô cùng nhiều bằng những mục đích tích hợp khác nhau ví dụ như bán hàng, xem phim gia đình, giảng dạy trong giáo dục, hội họp ở văn phòng, hội thảo…Bằng các yêu cầu đa dạng trên thì thương hiệu Máy chiếu Optoma giá rẻ được chọn lựa nhiều nhất vì trang bị rất nhiều tính năng nổi trội và vẻ ngoài nhỏ gọn.

Sau đây là tổng hợp 3 mẫu máy chiếu Optoma giá rẻ có giá dưới 10 triệu tốt nhất hiện tại

 

Máy chiếu Optoma S341

May chieu Optoma S341 tích hợp độ sáng 3.500 Lumens được sở hữu kỹ thuật BrilliantColor ™ II cho hình ảnh hiển thị với cường độ chiếu sáng cao hơn những sản phẩm chiếu thông thường. Đèn chiếu có được ngoại hình đặc biệt, Mọi người có thể tăng cường tuổi thọ của bóng đèn chiếu lên đến 10 nghìn h. Vẻ ngoài tinh tế, nhỏ bé có thể di chuyển dễ dàng hoặc treo tường được. Chỉ bằng 8.690.000 đồng là người dùng đã sở hữu một chiếc máy chiếu tuyệt vời rồi.

 

Máy chiếu optoma X312

Optoma X312 là thiết bị sở hữu chỉ số vượt trội với khả năng chiếu sáng 3200 AL và chỉ số tương phản hình ảnh 20.000:1 tạo nên khung hình hiển thị rõ ràng và chân thực nhất đáp ứng bảo vệ mắt của người dùng.

Máy chiếu Optoma giá rẻ X312 còn có khả năng trình chiếu liên kết không dây với điện thoại thông minh, máy tính xách tay. Chính xác 1 trong những ưu điểm của sản phẩm này.

Máy chiếu Optoma giá rẻ X341

Cấu hình của Máy chiếu Oproma X341 giá rẻ không khác nhiều đối với thiết bị Optoma S341 của hãng này. Sở hữu thiết kế trang bị cổng kết nối ở bên cạnh cho phép máy mang đến tiện dụng khi lắp đặt thiết bị vào tường.  X341 trang bị tám chế độ phát, sáu chế độ được tích hợp hiện có trên máy chiếu với 2 chế độ khác nữa từ bạn tự thiết lập phụ thuộc vào ý thích cực thích hợp với yêu cầu thuyết trình tại lớp học và phòng họp,…..

 

Leave a comment