Những model máy chiếu bóng đá cafe World Cup 2018 tốt nhất.

Máy chiếu được biết đến là một trong các thiết bị tốt nhất để xem đá banh. Mùa hè này World Cup 2018 được tổ chức ở RUSSIA sau 4 năm mong chờ từ người hâm mô bóng đá. Vậy để đồng hành cùng giải bóng đá vô địch thế giới này thì việc sử dụngtrang bị một máy chiếu xem bóng đá là nên đầu tư. Vậy các bạn đã lựa chọn được dòng máy chiếu nào chưa?, sau đây là 3 mẫu máy chiếu hiện được người sử dụng chọn rất nhiều phục vụ mùa hè năm nay.


 

1- Máy chiếu Tyco T7 plus

Nếu bạn có kinh tế thấp nhưng vẫn ý định yêu cầu sở hữu 1 máy chiếu projector để xem bóng đá hay phục vụ nhu cầu kinh doanh quán cà phê, trà đá vỉa hè…Vào buổi tối. Tyco T7+ là một lựa chọn tốt nhất với các gia đình. máy chiếu projector này có mức giá chưa đến 5 triệu đồng với cấu hình bao gồm bóng chiếu công nghệ LED, độ sáng 3000 lumen, tỷ lệ phân giải 1280×800 tạo ra hình ảnh chất lượng sắc nét và sống động. Với giờ sử dụng đèn chiếu cao lên tới 20.000 giờ hiển thị cũng như giảm thiểu điện năng giúp mọi người yên tâm dùng máy chiếu projector này trong 1 thời gian dài.

Với khung hình từ 80 đến 120 inch Tyco T7 Plus cho chất lượng hình ảnh tốt nhất. mọi người có thể trang bị máy chiếu này cho mục đích dùng cho gia đình cũng như tiệm cà phê bóng đá vừa cũng như nhỏ.

 

2- Máy chiếu Optoma S341.

 

Không chỉ được yêu thích với yêu cầu trình chiếu văn phòng cũng như lớp học. Máy chiếu Optoma S341 còn được lựa chọn nhiều với mục đích giải trí cũng như xem bóng đá. Bây giờ thiết bị trình chiếu này được chọn nhiều cho yêu cầu phát bóng đá đáp ứng World Cup 2018. Optoma S341 sở hữu cấu hình tốt hơn máy chiếu Tyco T7+ với công nghệ DLP được trang bị trên bóng đèn chiếu. đem lại cường độ sáng 3500 ansi lumens, tỉ lệ tương phản 22.000:1 cùng chỉ số phân giải thực SVGA(800*600) hỗ trợ phù hợp lên đến UXGA (1600*1200). tạo ra khung hình rõ ràng phục vụ yêu cầu phát bóng đá vô cùng tốt


 

tính năng phát bóng đá tốt hơn nhiều so với máy chiếu Tyco T7 Plus khi có thể phát ở mọi không gian bị ảnh hưởng từ ánh sáng điều điện hay ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ. Bên cạnh đó giờ hoạt động bóng chiếu 10.000h mang đến thời gian chiếu dài.

 

3- Máy chiếu Optoma X341

Là 1 trong những phiên bản được tất cả quán cà phê phục vụ truyền hình bóng đá nhỏ và vừa mua nhiều trong mùa hè này. Với tính năng phát tốt ở rất nhiều bất cứ phòng chiếu ( trừ ngoài trời cũng như nơi có đèn chiếu cao áp) cho chất lượng hình ảnh rõ ràng cũng như chân thật. máy chiếu giá rẻ Optoma X341 cũng được sở hữu công nghệ DLP với cường độ sáng 3500 AL, tỷ lệ tương phản hình ảnh 22.000:1 tỷ lệ phân giải trợ giúp lên XGA(1024*768) giúp phù hợp lên thông số phân giải hình ảnh UXGA(1600*1200).


 

Việc trang bị công nghệ DLP cũng như công nghệ tiết kiệm điện năng ECO đem lại cho thiết bị máy chiếu khả năng hạn chế điện năng và độ bền bóng đèn chiếu mạnh mẽ. Mang đến thời lượng trình chiếu dài trong nhiều năm.



 

Leave a comment