Những mẫu cameraSJCAM lựa chọn nhiều nhất ở Tech360

Sjcam được xem là hãng camera action giá rẻ, được các bạn yêu thích camera đánh giá cao về chất lượng khung hình. Tuy là 1 hãng phân phối tất cả dòng camera thể thao giá rẻ tất nhiên độ hoàn thiện lại cực cao. ngoài ra là sở hữu rất nhiều công nghệ và chức năng hiện đại. Sjcam được xem là sự chọn lựa số 1 của các bạn trẻ là học sinh, sinh viên, người mới đi làm có sở thích với camera sport cam, yêu phượt, tốc độ, những hoạt động thể thao mạo hiểm, du lịch bụi…Tech360.vn tự hào là nhà cung cấp chính hiệu mọi dòng camera hanh trinh Sjcam tại thị trường Việt Nam Bây giờ. người sử dụng có thể lựa chọn thiết bị Sjcam ở Tech360 để sở hữu được model chất lượng, giá bán hợp lý và chính sách bảo hành 36 tháng.

 

Những dòng camera hành động SJCAM chọn lựa nhiều nhất Trong thời gian này.

 

Action camera SJ4000 Wifi.

 

Sjcam 4000 Wifi được đánh giá là phiên bản nâng cấp tư bản SJ cam 4000 thường. Với cấu tạo tương đồng với phiên bản tiền nhiệm nhưng sở hữu khá nhiều sự nâng cấp và cải tiến hơn. Với sự cải tiến về tính năng không dây wifi đã hỗ trợ cho người sử dụng tiện lợi rất nhiềuvề việc điều chỉnh và cài đặt. các bạn sẽ chỉnh góc ghi video lúc gắn lên mũ bảo hiểm, xe máy, oto, ngay trên smartphone của bạn lúc được kết nối với SJCAM thông qua phần mền Sjcam zone. cùng với đó model camera này còn được trang bị thông số kỹ thuật khá cao đi kèm là camera 12MP đến từ Panasonic MN34110PA cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét. trợ giúp quay phim full 1080p.


 

Action camera Sjcam 4000 Air 4K Wifi

 

Đây là bản cải tiến gần đây nhất đến từ hãng Sjcam với mẫu Camera SJCAM 4000.Với hình dáng tường đồng với những bản trước đây. Sjcam 4000 Air 4K Wifi được tích hợp cấu hình với thông số nhỉnh hơn tất cả bản trước, với màn hình 2.0 inch, chip hình ảnh Allwinner, cảm biến hình ảnh 16MP tới từ Sony đem lại tốc độ xử lý nhanh cũng như khung hình sáng rõ. Bên cạnh đó không giống như các model Sj4000 trước đây, SJCAM SJ4000 air được hỗ trợ quay phim lên tới độ phân giải hình ảnh 4K@30fps. cho ra chất lượng hình ảnh rõ nét cũng như mượt mà lúc xem lại video đã ghi. nhưng mức giá của thiết bị này lại cực  hợp lý, mức giá ra chỉ có 1590K là các bạn đã có thể sở hữu camera hành động 4K này rồi.

 

Action camera Sjcam M20

 

Sjcam M20 được biết đến là 1 trong những dòng camera khó có thể bỏ qua khi được người sử dụng tin tưởng cũng như chọn mua trong thời gian qua. nằm ở phân khúc cao hơn các dòng camera giá rẻ như SJ cam 4000 nhưng Sjcam M20 lại mang những khả năng cũng như hỗ trợ cao hơn khá nhiều. M20 có phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xử lý hình ảnh Novatek 96660 cùng với đó cảm biến hình ảnh 16MP tới từ Sony mang đến hình ảnh lúc chụp cũng như quay video sáng rõ. action cam Sjcam M20 còn được hỗ trợ quay phim 4k cho ra chất lượng video sáng rõ. Ngoài ra sjcam M20 có Thiết kế độc lạ hơn với mọi dòng camera hành trình giá rẻ khác tới từ Camera SJCAM. Camera M20 được trang bị ống kính góc rộng và kỹ thuật chống rung lắc Gyro cùng nhiều tính năng khác tạo ra video chất lượng đẹp nhất.

 

Leave a comment