TECH360 Thái Hà chuyên phân phối máy chiếu full hd đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới như máy chiếu Tyco, máy chiếu Sony, máy chiếu Hitachi, máy chiếu Unic, và máy chiếu Optoma. Tất cả dòng máy do maychieugiare.net bán đảm bảo là hàng an toàn với thời gian bảo hành đúng hạn.

Máy chiếu Optoma EH341 nằm trong loại máy projector cao cấp được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam bây giờ. Trang bị thông số phân giải hình ảnh lớn, hạn sử dụng lớn, cường độ sáng khủng do đó nó rất hay được sử dụng cho hầu hết đòi hỏi với quy mô lớn như giảng dạy, hiển thị hội họp, hội thảo vừa và nhỏ hoặc những yêu cầu kinh doanh giải trí đẳng cấp.

Nhận xét điểm tốt và xấu

Điểm mạnh:

– Chỉ số phân giải hình ảnh thật Full HD mang đến khung hình khá hoàn hảo và sắc nét

– Cường độ sáng hoàn hảo lên tới 3500 ansi lumens đủ để chiếu trong 1 địa điểm có tia sáng

– Hiển thị không dây qua sóng wifi tùy chọn có thể nhận dữ liệu từ tất cả mẫu như PC, điện thoại, tablet cực kỳ tiện dụng

– Sở hữu khả năng Eco ngăn ngừa 70% điện năng tiêu thụ đồng thời tăng cao độ tương phản hình ảnh cho phép hình ảnh có sắc nét hơn.

– Bộ loa 10W hơn hẳn tất cả sản phẩm máy projector khác ở trong hãng như may chieu Optoma X341 hoặc Optoma S341 ( hai mẫu được yêu thích nhất)

Nhược điểm:

– Nhiều lúc màn chiếu bị cầu vồng nếu chiếu những đoạn phim không màu

Chức năng đặc trưng của Optoma EH341

– Công nghệ bánh xe ba màu hỗ trợ đoạn phim trở nên mượt mà hơn

– Thời hạn bảo hành 5 năm sắc màu

– Hỗ trợ phát 3D từ đa số mọi nguồn trình chiếu 3D không giống nhau

– Công nghệ BrilliantColor™-ii nâng cao độ sáng, điểm màu khiến chúng trở thành rõ rệt và hoàn hảo hơn nhiều.

– AV Mute tăng cường giờ sử dụng bóng đèn chiếu, hạn chế năng lượng cũng như đưa sự để ý của các gia đình ra khỏi màn hình nếu không còn dùng thiết bị máy chiếu.

Mua thiết bị Optoma EH341, các bạn được những gì

– Miễn phí giao hàng.

– Mua model chất lượng, giá cả hợp lý với chế độ bảo hành chuẩn xác

– Tích hợp sản phẩm khuyến mãi kèm theo dòng máy

– Lắp đặt với các chuyên gia chuyên nghiệp

Optoma EH341 đang là mẫu máy chiếu xem bóng đá được tin tưởng nhất ở trên thị trường hiện tại. Tới ngay 58 Thái Hà để được tư vấn cũng như chọn mẫu với giá tiền ưu đãi nhất nhé.

Leave a comment