Đánh giá máy chiếu Optoma HD92

Nhằm mục đích hướng tới giải trí gia đình, các nhà sản xuất máy chiếu Optoma đã cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, cao cấp để phục vụ những khách hàng khó tính nhất. Trong đó, máy chiếu Optoma HD92 đã đạt một chuẩn mực mới về khả năng trình chiếu đem đến cho khách hàng những khung hình sắc nét, tuyệt vời nhất.

may-chieu-optoma-hd92

Xem thêm: máy chiếu Optoma W341

Máy chiếu HD92 đưa người dùng tới gần hơn với công nghệ thời đại mới, mang lại cảm giác siêu chân thực khi xem phim, nhất là những bộ phim 3D vì nó được hỗ trợ 3D từ các nguồn 3D khác nhau tạo nên chi tiết, hinh ảnh trong sáng và rõ ràng nhất. Mặt khác, công nghệ LED được tích hợp thêm mang tới độ bão hòa màu sắc một cách hoàn hảo và xuất sắc nhất. Người dùng không lo bị giảm khung hình khi hoạt động trong thời gian dài.

Máy hiển thị được những bộ phim Full HD với độ phân giải mạnh mẽ lên đến 1920×1080 pixels cho phép người dùng xem phim hay chơi game trên màn hình rộng nhất. Mặt khác, nó còn là thiết bị máy chiếu trường học tuyệt vời.

Công nghệ Dynamic Black hỗ trợ máy tăng độ sáng lên 1 cách rõ ràng mang tới màu đen sâu hơn làm rõ từng chi tiết trong những cảnh, sáng rõ trong những cảnh sáng. Máy chiếu kết hợp thêm kỹ thuật PureMotion4  khiến loại bỏ đi chỉ số nhoè của hình động hoặc hình rung trong các cảnh quay tốc tỷ lệ khủng hoặc chế chỉ số 3D. PureColour mang đến chỉ số cân bằng về màu săc cho ra màu sắc 1 cách tự nhiên, hình ảnh sang trọng, bất ngờ.

Leave a comment