Đánh giá máy chiếu giá rẻ Tyco T35

Nhằm giúp cho nhu cầu hiển thị trong giải trí gia đình cũng như văn phòng trong quy mô phòng vừa và nhỏ. Máy chiếu Tyco T35 dùng chỉ số rất khủng với công dụnghoàn hảophù hợp với nhiều thiết bị. Cùng chúng tôi kiểm chứngmodel chất lượng này nhé.

may-chieu-gia-re-tyco-t35

Các tính năng và đặc điểm của thiết bị Tyco T35

Thiết kế: Sản phẩm trang bị tông màu kem sữa hoặc đen làm điểm nhấn chủ đạo cho sự lôi cuốn và lịch lãm. Tuy có kích thước lớn hơn những thiết bị khác như máy chiếu mini Tyco D1600, M10, T2500 nhưng dòng máy này vẫn dễ dàng dùng và lắp đặt bởi nó có trọng lượng cực kỳ nhẹ, chỉ 3.8 kg.

Cổng kết nối: Thiết bịtích hợp 1 số cổng như: VGA, HDMI, USB, AV, một cổng tai nghe và một cổng ti vi. Có lẽ vậy mà nó còn tích hợp chức năng có thể đáp ứng với những model nguồn như PC, máy tính để bàn, máy tính xách tay, đầu K+, đầu DVD, CD, Android Tivi Box. ..Mặt khác, loa công suất lớn khiến cho âm thanh trở nên mềm mại và êm ái hơn.

Đèn LED tiết kiệm điện năng: Máy chiếu Tyco T35 trang bị kỹ thuật đèn LED có tuổi thọ khủng, khả năng chiếu sáng rõ nét, sáng bóng. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn có thể ngăn ngừa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng linh kiện cho các gia đình.

Máy chiếu giá rẻ Tyco T35 mang đến chất lượng khung hình chân thật, chân thực. Chắc chắn sẽ làm thay đổi giá trị cuộc sống của bạn.

Leave a comment